Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Livepool sẽ có tân binh mới trong vài giờ tới

Chuyển nhượng cầu thủ mới nhất thông báo Hiện tại buổi kiểm tra sức khỏe của cầu thủ này đã kết thúc và anh sẽ có màn ra mắt các Fan của Liverpool cũng như ban lãnh đạo CLB trong vài giờ tới.


Tin chuyển nhượng Liverpool đưa tin Trung vệ Ragnar Klavan đang rất gần với Liverpool khi anh đang làm thủ tục kiểm tra y tế tại CLB. trung vệ 30 tuổi này chuyển tới Liverpool từ Augsburg với bản hợp đồng 4 triệu bảng và một số khoản thêm.
Thông tin tỷ lệ bóng đá trực tuyến thì cầu thủ này sẽ ra mắt trong vài giờ tới. Anh sẽ là cầu thủ thứ 5 trong mùa này dưới màu áo của CLB Liverpool, và là cầu thủ thứ 3 từ Bundesliga về CLb trước Klavan.
Hiện tại trung vệ 30 tuổi này về CLB sẽ là phương án dự phòng cho Mamadou Sakho và Joe Gomez khi 2 tuyển thủ này sẽ chắc chắn không thể thi đấu ở đầu mùa do chấn thương ở chân. Và đây sẽ là cơ hội cho anh có thể thể hiện mình.


Klavan đã khoác áo 100 lần cho đội tuyển quốc gia Estonia và giờ hiện tại anh đang là đội trưởng của đội tuyển. Và anh cũng đã ra sân nhiều hơn 100 lần khi chơi ở Bundesliga và giải VĐQG Hà Lan.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét