Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Lại một người ra đi dứt áo CLB Barcedona

Tin chuyển nhượng bóng đá thế giới  cho hay Barcelona và Hamburg đã đạt được những thỏa thuận chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ Alen Halilovic.


Halilovic từng đã là một trụ cột của Dinamo Zagred khi anh đã có những màn trình diễn rất ấn tượng và ngay sau đó gã khổng lồ đã nhanh chân có được chân sút 19 tuổi này trong mùa hè 2014 trước sự cạnh tranh và giòm ngó của rất nhiều CLB lớn khác.
Nhưng khi đến Barca tiền vệ 19 tuổi lại không thể nào tranh được vị trí chính thức của mình tại Barca bởi Barca luôn sở hữu cho mình những tiền vệ hàng đầu thế giới và rất nhiều cầu thủ tại vị trí đó, bởi vậy Halilovic đã được chuyển sang  Sporting mùa trước để tích lũy kinh nghiệm. nhưng với một mùa giải chưa được gọi là thành công cho lắm trong màu áo Sporting khi anh chỉ có 3 bàn thắng trong 36 trận có mặt trên sân.
Với kết quả như vậy anh đã không đủ thuyết phục CLB Barcelona giữ anh lại, và như tờ báo dự đoán tỷ số bóng đá hôm nay nhận định CLB Barca sẽ bán Halilovic cho Humburg với giá 6,5 triệu euro nhưng lại với một điều kiện sẽ mua lại với 10 triệu Euro sau khi kết thúc mùa giải đầu tiên và 12,5 triệu nếu hết mùa giải 2017/18.



Thông tin chuyển nhượng cũng cho hay Halilovic sở hữu một cái chân trái điêu nghệ  và hiếm, anh rất dẻo và được so là bản sao của Messi trong màu áo CLB Barca. trong kỳ Euro vừa qua cầu thủ Halilovic cũng được triệu tập lên tuyển nhưng anh không có được nhiều cơ hội để thể hiện mình trong sân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét