Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Man City khao khát có Toni Kroos

Tin chuyển nhượng vừa cập nhập tờ Sportskeeda đưa tin, HLV Pep đang yêu cầu Ban Lãnh Đạo thành man bổ sung thêm tuyến giữa khi mùa trước Yaya Toure đang xuống phong độ.
Với sự chiêu mộ thành công 2 ngôi sao Zlatan Ibrahimovic và Henrikh Mkhitaryan của gã hàng xóm MU. Man City đang rất nóng lòng trước tình thế này, bởi vậy Man City đang muốn mang về những bản hợp đồng có giá trị và những cầu thủ có tên tuổi và đẳng cấp.


Xem độ bóng đá trực tuyến cũng đã cho biết Pep đã để ý đến chân chuyền bóng siêu hạng này rất lâu bởi vậy chiến lược gia người Tây ban Nha muốn BLĐ CLB Man City có được chân chuyền này.
Hiện tại Kroos đang còn bản hợp đồng 4 năm với Real, nhưng nếu Kroos muốn ra đi thì số tiền phá vỡ hợp đồng chỉ rơi vào khoảng 63 triệu bảng. một con số không thành vấn đề với CLB như Man City.


Tin chuyển nhượng của MU cũng đã phát ngôn khi CLB cũng muốn có chân chuyền Toni Kroos về sân Old Tranford. MU đã theo đuổi tiền vệ người đức từ mùa hè 2014 nhưng quỷ đỏ đã thất bại khi Kroos chọn Real, và MU cũng đang lăm le khi Real đang thanh lọc lực lượng vào mùa giải tới. Và tiền vệ Kroos sẽ là một con hàng khá nhiều CLB nhòm ngó để có được sự phục tùng của tiền về này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét