Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Barca qua mặt Real trong thương vụ tiền vệ nguời Bồ

Tin chuyển nhượng mới nhất thông báo khi trang chủ của Barcelona mới đăng một tin mà không ai có thể ngờ tới.


Trên trang Twiter của đội bóng xứ Catalan CLB đã đưa ra thông tin rằng họ đã có được sự phục vụ của tiền vệ Andre Gomes của valencia. Đây thực sự là một tin gây bất ngờ lớn khi từ trước tới giờ chưa có thông tin nào là CLB đang theo đuổi tiền vệ của nhà vô địch Euro 2016, trong khi Real đã theo dõi rất sát sao và được cho là sẽ sở hữu cầu thủ này với giá 60 triệu euro.
Thông tin thị trường chuyển nhượng cho hay CLB Barca chỉ cần bỏ ra 40 triệu Euro cho tiền vệ Gomes. trong màu áo của Valencia Gomes đã ghi được 3 bàn thắng trong tổng số 30 lần ra sân cho CLB. Gomes đã có 2 mùa bóng trong màu áo đội tuyển của bầy dơi đầy thuyết phục khi được chuyển từ Benfica về.


Xem tỷ số bóng đá trực tuyến thống kê việc Gomes gia nhaapjj Barca đồng nghĩa với việc Real đã bị hớ thương vụ thứ 3 trong mùa như Paul Pogba của Juventus, Lewandowkia của Bayern và giờ là Gomes của Valencia, trong khi ngay hôm trước vẫn có thông tin Valencia đang làm giá với Real khi đội cầu thủ này lên 105 triệu euro. Nhưng thật trớ trêu khi hôm nay anh đã là người của Barca.
Đây là bản hợp đồng thứ 4 của CLB Barca sau Umtiti, Suarez, Digne.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét