Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Arsenal đang muốn có Higuain bằng mọi giá

Arsenal đang rất quan tâm Gonzalo Higuain trong thị trườngchuyển nhượng bóng đá mùa này.



Arsenal sẵn sang hy sinh tiền đạo Olivier Giroud người vừa ghi tên mình trên bảng tỉ số bóng đá của euro với 3 bàn thắng cùng đội tuyển pháp để đổi lấy được chữ kí của tiền đạo người Argentina.

Nhiều mùa giải trôi qua, tiền đạo cắm luôn là một điều đáng lo ngại với CLB Arsenal. HLV Arsene Wenger đã luôn tin tưởng Giroud và giao cho trọng trách là người ở trên hàng công của pháo thủ, nhưng anh đã làm HLV và các cổ động viên rất buồn long khi chưa thể hiện rõ rệt được mặc dù số bàn thắng anh ghi không phải ít nhưng anh lại hay bỏ những bàn thắng ngon ăn mà các đồng đội tạo ra cho anh
CLB đang rất cần một chân sút thực thụ đẳng cấp trong thương vụ chuyển nhượng cầu thủ mới nhất của mùa giải này. Và sự kì vọng cũng như khao khát của họ sắp được đáp ứng khi CLB đang theo đuổi chân sút đang thuộc quy chế của Napoli. CLb sẵn sàng chi 50 triệu bảng để có được sự phục vụ của chân sút Higuain. CLB cũng có những phương pháp lôi kéo và muốn Napoli nhả tiền đạo người Argentina ra như đổi thêm Giroud và tiền mặt.



Ngoài Arsenal nhiều CLB của Châu ÂU cũng muốn có được chữ kí của tiền đạo này, đặc biệt một CLB của Trung Quốc đã ra giá 50 triệu bảng muốn có Higuain để về đá cặp với Lavezzi. Nhưng đã bị Higuain từ chối vì anh không muốn đá tại giải vô địch trung quốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét