Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Tin chuyển nhượng bóng đá đưa tin Chelsea muốn đưa LukaKu trở về mái nhà xưa

Tin chuyển nhượng Chelsea cho biết Theo tờ Gianluca Di Marzio, chelsea đang họp bàn để đưa ra quyết định giá để đưa Lukaku về chelsea, Họ đã ước tính giá để đưa về khoảng 50 triệu bảng..


Tin chuyển nhượng bóng đá cho hay Diego Costa vừa trải qua một mùa giải không thành công trong màu áo của Chelsea điều đó đã khiến ban lãnh đạo của Chelsea đang rất lo lắng cho hàng công của mình. Và tương lai của tiền đạo Tây Ban Nha này cũng đang gặp phải nhiều khó khăn khi anh đang có tin đồn anh sẽ phải rời sân Stamford Bridge để trở lại nơi anh chơi bóng cũ đội bóng Atlentico Madrid. Việc Costa có về Tây Ban Nha chơi bóng hay không vẫn chưa được định đoạt nhưng Chelsea đang muốn có được sự củng cố cần thiết cho hàng công của mình.
HLV Antonio Conte đã lên kế hoạch chiêu binh trong mùa hè này và cái tên chú ý trên hàng công là tiền đạo Lukaku người cũ của Chelsea khi anh đang thi đấu cho Everton. Và ban lãnh đạo của Chelsea cũng đã phê duyệt kế hoạch của vị thuyền trưởng này khi chuẩn bị 50 triệu bảng cho thương vụ này.
Romelu Lukaku đã khoác áo CLB Chelsea vào năm 2011 và có 3 năm trong màu áo thủ The Blues trước khi chuyển sang CLB Everton năm 2014 với giá 28 triệu bảng. Và bây giờ Chelsea đang chi gấp đôi số tiền mà bán đi sau 2 năm để đưa cầu thủ này về.


Tỷ lệ cá cược bóng đá anh thống kê Liên quan đến chuyển nhượng của Chelsea thì CLB Chelsea đang bỏ ra 25 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng cho Lindelof với Benfica . bởi hậu vệ này rất đa năng khi chơi được ở nhiều tuyến, điều mà HLV Conte thích với đội hình của ông.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét