Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

KAKA mới gia nhập Sevilla

Tờ Chuyển nhượng bóng đá cho biết Tiền vệ sáng tạo Paulo Henrique đã hoàn thành thủ tục gia nhập đội bóng Sevilla từ Sao Paulo với bản hợp đồng kéo dài 5 năm.


theo những gì thông tin chuyển nhượng của Arsenal cho biết,CLB Sevilla đã phải bỏ túi ra 9,5 triệu euro để có được sự phục vụ của người được coi như là Kaka mới. Ganso từng chơi cùng Neymar trong màu áo Santo và tạo lên bộ đôi nguyên tử, tiền vệ trung tâm 26 tuổi này  đã chuyển tới Sao Paulo từ năm 2012.
Sau khi gia nhập Sao Paulo , Gasnso đã giành được danh hiệu Copa Sudamericana và có 102 lần ra sân. Ganso đã có nhiều cảm xúc khi phải chia tay CLB để lên đường làm kiểm tra y tế cho CLB Sevilla vừa vô địch Europa League của Tây Ban Nha.
Ganso nói:”tôi rất cảm ơn đến ban lãnh đạo CLB Sao Paulo và các thành viên của CLB. Với tôi CLB luôn là một vị trí vững chắc trong trái tim tôi, nhưng cũng đã đến lúc tôi đến châu âu để thử sức mình và muốn có những danh hiệu mới ”.


Trước đó CLB Sevilla đã có được 5 tân binh chất lượng trong mùa này, bao gồm Franco Vazquez, Joaquin Correa, Matias Kranevitter, Hiroshi Kiyotake và Pablo Sarabia. Và tân binh thứ 6 mùa này là Ganso theo như những gì cập nhật tỉ số bóng đá trực tuyến cập nhật

0 nhận xét:

Đăng nhận xét