Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Chelsea quyết tân chi bạo để có hàng công khủng

Chuyển nhượng mới nhất cho hay CLB sân Stamford Bridge đang lên kế hoạch muốn đưa tiền đạo Edison Cavani từ PSG về Chelsea để nâng cấp cho hàng công hiện tại của CLB.


Thị trường chuyển nhượng bóng đá cũng cho biết tiết lộ mới đây Hãng tin L10 Sports của Pháp  cho biết Chelsea đã đưa ra lời đề nghị với chân sút 29 tuổi này của PSG, họ sẵn sàng bỏ ra khoảng 42 triệu bảng cho tiền đạo Cavani, Trong khi trước đây PSG đã phải vung 55 triệu bảng để đưa tiền đạo này từ Napoli về PSG cách đây 3 năm một số tiền nhieuf hơn những gì Chelsea đang đưa ra.
Tỷ lệ cá cược hôm nay cũng thống kê trong 3 mùa giải tại sân của công viên hoàng tử, người được đứng sau hàng công của PSG ko ai khác là tiền đạo người Uruguay. anh được HLV Blanc bố trí chơi hộ công sau tiền đạo Ibahimovic, Nhưng mặc dù vậy anh đã để lại những dấu ấn đáng kể trong màu áo của CLB với 9 danh hiệu vô địch trong 3 mùa giải qua của PSG.
Cavani trong thời gian này đã ghi được 81 bàn thắng trong tổng số 148 trận ra sân, Với thành tích đáng nể này đã giúp CLB không có đối thủ trong giải bóng đá vô địch tại pháp. Và bản thân Cavani muốn hơn thế nên anh sẽ có thể ra đi tìm đến bến đỗ mới để hy vọng thực hiện giấc mơ nâng chiếc cup vô địch Champions League.
Trải qua một mùa kém cỏi Chelsea đang tỏ sốt sắng trong mùa tới khi đội bóng thành London đã có những sự thay đổi đáng kể để tìm được danh hiệu sức mạnh của mình. Và Cavani sẽ là mảnh ghép hoàn hảo trên hàng công của đội quân do thuyền trưởng Conte dẫn dắt, Và ở Chelsea tiền đạo 29 tuổi này cũng có thể thực hiện được ước mơ của mình.


Nhưng thực sự rất khó để PSG có thể để Cavani ra đi khi Ibrahimovic vừa ra đi, và đội bóng nước pháp cũng không phải là người thiếu tiền bạo chi trong các thương vụ chuyển nhượng, hơn nữa PSG cũng đang muốn vươn mình lên đấu trường danh giá cup C1.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét