Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Negredo sắp tái xuất Premier League

Tin tức của Sky Sports cung cấp , tiền đạo Alvaro Negredo sẽ có cuộc gặp với CLB Middlesbrough và kiểm tra sức khỏe với CLB và có quyết định gia nhập CLB.


Thông tin chuyển nhượng mới nhất cung cấp , Negredo sẽ chia tay Valencia đội bóng anh chơi cho mùa giải trước để đến Boro theo dạng cho mượn 1 năm.
Negredo đã rời giải đấu La liga để quay lại Premier League để đầu quân cho đội mới lên hạng Middlesbrough. Và CLB có được điều khoản nếu Negredo thể hiện tốt trong màu áo CLB anh sẽ được mua đứt khi kết thúc thời gian cho mượn 1 năm của tiền đạo Tây Ban Nha.
Anh là bản hợp đồng thứ 6 xuất hiện trên tin chuyển nhượng bóng đá anh của CLB Middlesbrough. Sau Victor Valdes, Victor Fischer, Antonio Barragan, Marten de Roon và Gaston Ramirez.
còn một số bản hợp đồng khác mà CLB chưa hoàn tất và chưa công bố như chuyển nhượng trung vệ Neven Subotic của Dortmund khi anh đã xuất hiện trong bản doanh của CLB cách đây ít ngày, đây sẽ là thương vụ được hứa hẹn sẽ được thông báo, theo như dự đoán tỷ số bóng đá đêm nay cung cấp.
Với 55 lần ra sân trong 2 mùa giải của Negredo trong màu áo CLB Valencia , anh chỉ ghi được vỏn vẹn 10 bàn thắng.


Negredo đã từng tốn giấy bút khi anh đã gia nhập CLB Man City với giá chuyển nhượn 20 triệu bảng, nhưng anh đã phải nhanh chóng ra đi khỏi CLB vì Ban lãnh đạo Man City không muốn vướng vào luật công bằng tài chính khi anh được Man mua anh từ CLb Sevilla năm 2013. và tiền vệ Tây Ban Nha đã sang La Liga để chơi cho Valencia.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét