Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Sao Euro được Arsenal chi mạnh

Thông tin chuyển nhượng của Arsenal và Ban Lãnh đạo Arsenal đang chuẩn bị số tiền 35 triệu bảng để có thể đưa về ngôi sao Euro 2016 Moussa Sissoko để củng cố thêm cho tuyến giữa của CLB.


Tin chuyển nhượng  Arsenal ngôi sao người Pháp đã trải qua một mùa giải khá ảm đạm với CLB Newcastle với chỉ 1 bàn thắng sau 37 lần ra sân cùng CLB, nhưng sau khi trải qua một kì Euro xuất sắc tiền vệ người pháp đã tăng vọt khi trước kia Arsenal chỉ đưa ra lời đề nghị 20 triệu bảng.
Pháo thủ đang trở lại thương vụ này với mức giá 35 triệu bảng  để thuyết phục Newcastle nhả người  theo tờ Talk Sports đưa tin không chỉ có Pháo thủ đang muốn có chữ kí của ngôi sao người Pháp này mà các CLB khác của giải ngoại hạng cũng đang nhòm ngó đến như CLB Tottenham hay Liverpool hay cả CLB thuộc đất Italia như Juventus đang chuẩn bị đốc thúc thương vụ này sau kho Pogba ra đi.
Moussa Sissoko đang có giá trị tăng vọt là bởi vì anh đã có một mùa giải đầy bùng nổ trước màu áo của đội tuyển Pháp. đặc biệt ở trận trung kết anh là ngôi sao sáng nhất trong màu áo của đội chủ nhà trước Bồ Đầu Nha, nhưng một mình anh chưa đủ để đưa Pháp lên ngôi vô địch bởi vậy Gà trống Gô Loa đã thất thủ trước Bồ sau 120p thi đấu.


Xem tỷ lệ bóng đá thống kê Mùa giải qua là một mùa giải thất vọng của CLB Newcastle khi bị tụt hạng,hiện tại CLB đang đứng thứ 18/20 trên bảng xếp hạng ngoại hạng anh, bởi vậy nếu Sissoko gia nhập Arsenal anh sẽ được thi đấu trên đấu trường Premier League nhiều hơn và đặc biệt anh sẽ có cơ hội va chạm trên đấu trường danh giá nhất Châu Âu khi cùng Arsenal tham gia Champions League 2016/17.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét