Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Tottenham sắp chào đón tân binh mới từ Ligue

Theo như tin tức Sky Sports tiết lộ, tiền vệ Georges-Kevin N'Koudou sẽ tiến hành kiểm tra y tế tại Tottenham trong ngày hôm nay.



N'Koudou là cầu thủ trẻ của U21 Pháp và CLB Marseille. tin tức chuyển nhượng bóng đá ngoại hạng anh cung cấp số tiền Tottenham phải bỏ ra trong thương vụ chuyển nhượng này ước tính khoảng 10.8 triệu bảng. Ngoài ra, N'Koudou sẽ có bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với CLB mới.
Trong tuần chuyển nhượng bóng đá mới nhất BLĐ Marseille và Tottenham đã có cuộc đàm thoại để thảo luận về tương lai cầu thủ của mình trong ngày hôm qua.CLB đến từ Ligue 1 mong muốn có được sự lựa chọn thay N'Koudou, khi tài năng trẻ này gia nhập Tottenham.CLB Marseille cũng đã có lời đề nghị trực tiếp hỏi mua tiền đạo trẻ Clinton N'Jie của Tottenham.
thương vụ này sẽ nhanh chóng được hoàn tất.mặc dù hiện tại đôi bên vẫn chưa đưa ra được quyết định cuối cùng.



Trong khoảng thời gian trước đó khi đại diện của Premier League sang Ligue 1 "xem giò" Michy thì Batshuayi N'Koudou đã lọt vào tầm ngắm của Tottenham. Tuy nhiên tiền đạo người Bỉ lại lựa chọn Chelsea.
Tỷ số bóng đá cho biết. Trươc đó, Tottenham đã đón 2 bản hợp đồng chất lượng Victor Wanyama (Southampton) và Vincent Janssen (AZ Alkmaar). Đội bóng của Mauricio Pochettino sẽ tiếp tục bổ sung những tân binh chất lượng nhằm phục vụ cho tham vọng lớn lao của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét