Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Tevez đầu quân cho Corinthians, và từ chối Juve

Tevez đầu quân cho Corinthians, và từ chối Juve theo tờ tỷ số bóng đá cho biết.
Trang Football Italia cho hay, tiền đạo người Argentina sẽ đầu quân cho Corinthians bất chấp mọi lời đề nghị từ CLB cũ khi rời Boca Juniors.


tỷ số bóng đá trực tuyến đã liên lạc với Chính đại diện của Tevez là Kia Joorabchian cũng chia sẻ “Tevez đã thuộc về Corinthians khi anh và CLB đã có được bản hợp đồng hoàn tất”.
Nói chung tevez và CLB Corinthians đã gần như xong. Điều bây giờ chỉ là chữ ký trong bản hợp đồng mà thôi. Và theo như những gì người đại diện của Tevez nói, CLB juventus đã gửi lời đề nghị tới người cũ, có cả những CLB lớn của ngoại hạng anh như Arsenal , Newcastle và còn có Atletico Madrid của Tây Ban Nha. Nhưng anh vẫn chọn đất nước Brazil để chơi bóng.

Sau khi gia nhập Boca Juniors từ Juventus hồi hè năm ngoái. Tevez đã có được 9 bàn thắng trong 23 lần ra sân.Tevez đã từng có một thời khoác áo Corinthians thuộc đất nước Brazil , anh đã từng có công đóng góp 46 bàn thắng trong 76 trận trong mùa giải 2005/06. Tiền đạo 32 tuổi của Argentina đã có những tháng ngày rất đẹp trên đất Brazil theo như tỷ lệ cược phân tích

0 nhận xét:

Đăng nhận xét