Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Barcelona bị từ chối từ Marquinhos

Trung vệ Marquinhos đã có những lời phủ định khi báo chí đưa tin anh sẽ gia nhập CLB Barca trong mùa hè năm nay.


Tin chuyển nhượng cầu thủ bóng đá mới nhất CLB xứ Catalan đã quan tâm tới trung vệ CLB PSG, nhưng cách đâu không lâu trung vệ người Brazil đã có cuộc họp báo và trả lời phủ nhận tin đến La Liga chơi bóng và không đi đâu trong chuyển nhượng mùa hè này.
Trả lời trước cuộc họp báo, trung vệ có lời"tôi rất hạnh phúc khi được CLB lớn như Barca để ý và quan tâm. nhưng PSG không muốn tôi đi và tôi muốn giữ đôi chân mình trên mặt đất nên tôi sẽ rời PSG à? chắc chắn tối sẽ trả lời không"tỉ lệ tỷ số bóng đá đưa tin.
Marquinhos được coi là bản kế thừa của Thiago Silva khi anh đang có phong độ tụt dốc của sự nghiệp. hiện trung vệ người Brazil đang còn bảng hợp đồng với CLB đến năm 2019.
Bàn thân của Marquinhos cũng rất đa năng khi anh có thể chơi xuất sắc ở vị trí trung vệ và có thể chơi tốt ở vị trí hậu vệ cánh phải.Bởi vậy PSG sẽ không dễ dàng gì đánh mất đi viên ngọc quý của mình cho các CLB khác.


Tin tức chuyển nhượng cầu thủ mới nhất cung cấp Barca mới đây cũng đã chiêu mộ thành công 2 cầu thủ bổ sung cho hàng thủ là Samuel Umtiti của Lyon và Lucas Digne của Roma.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét