Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Real đã sở hữu cầu thủ đầu tiên trong mùa chuyển nhượng năm nay

Real đã sở hữu cầu thủ đầu tiên trong mùa chuyển nhượng năm nay.
Cách đây không lâu Real đã tuyên bố bản hợp đồng đầu tiên của mình trong tin chuyển nhượng bóng đá năm nay với cái tên Sergio Diaz.


Các tin hot về chuyển nhượng của Real cho đợt chuyển nhượng mùa hè năm nay với những cái tên như Pogba, Hazard hay De Gea, nhưng thật bất ngờ khi bản chuyển nhượng đầu tiên của dải ngân hà lại là cái tên hoàn toàn mới lạ đó là Sergio Diaz theo như tin chuyển nhượng Chelsea xác thực.
Sergio đã gia nhập Real từ màu áo của Cerro Porteno với mức chuyển nhượng được giữ bí mật nhưng theo các chuyên gia tỷ lệ các cược trực tuyến cho rằng giá chuyển nhượng rơi vào khoảng 6 triệu.
Tài năng 18 tuổi này đã khoác áo Cerro Porteno 2 năm, và đã có 13 bàn thắng trong 53 lần ra sân. Thi đấu ấn tượng ở CLB nên Sergio đã được triệu tập tại đội trẻ Paraguay ở U17 đên U23.



Anh được ví như một Aguero đệ nhị khi a không sở hữu chiều cao lý tưởng, nhưng a sở hữu nền tảng kỹ thuật khá tốt và đặc biệt anh chạy rất nhanh. Bởi vậy anh đã được Real mua về trong đội hình trẻ và nếu có thể chơi tốt a sẽ lên đội hình chính trong thời gian sắp tới để thi đấu trong giải quốc nội cũng như quốc tế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét