Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Chelsea qua mặt Real trong thương vụ Kante

Thông tin thị trường chuyển nhượng Chelsea vừa cho biết. tờ báo pháp vừa đưa tin Chelsea đã giành được chữ kí của tiền vệ đang khoác áo CLB Leicester


Theo tin tức chuyểnnhượng  này tờ báo Le Parisien cho biết, chelsea kí hợp đồng 5 năm với tiền vệ phòng ngự Kante và mức phí chuyển nhượng là 35 triệu euro. Chelsea đã vượt mặt Real để có được sự phục tùng của N’Golo Kante cho sân Stamford Bridge.
Kante đã được Leicester trả 120000euro/tuần nhưng anh đã ra đi sang chơi cho chelsea. Như vậy theo thông tin thì Kante sẽ nhận được mức lương khá cao so với CLB Leicester chi trả để giữ chân Kate.
Real là đội đã để ý và theo đuổi kante từ đầu. họ đã gặp và có cuộc trò chuyện với người đại diện của tiền vệ pháp nhưng thật bất ngờ khi đến phút cuối cùng Kante đã gia nhập Chelsea thay vì Real. Chelsea đã có được Kante một cách bất ngờ.



Theo như những nhà tỷ số trực tiếp bóng đá  cho biết. Zidane và Didier Deschamp đã có những lời qua lại với nhau khi euro 2016 diễn ra chỉ vì Kante. Bởi nếu Kante đến Real thì Deschamp sẽ có thể là cầu thủ phải rời sân Bernabeu để nhường chỗ cho Kante.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét