Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Sao của Newcastle tự dưng được hét giá

Tiền vệ Moussa Sissoko đã có màn trình diễn tại Euro 2016 đầy ấn tượng. cho nên CLB Newcastle hét giá tiền vệ người pháp trong thị trường chuyển nhượng bóng đá mùa này với giá 30 triệu bảng.



Mùa giải qua thật đáng buồn với đội chủ sân St.Jame’s Park khi CLB bị xuống hạng tại mùa giải 2015/16. Nên đã có rất nhiều ngôi sao muốn ra đi và chia tay với đội bóng, đáng chú ý nhất trong vụ chuyển nhượng cầu thủ đầu tiên là tiền vệ chạy cánh Andros Townsend, người đã rời tới Crystal Palace với giá 13 triệu bảng.
Ngoài cầu thủ người Anh nhiều trụ cột khác cũng đang muốn rời khỏi CLB. Người thay thế cho N’Golo Kante ở kì euro 2016 là Sissoco đã có một mùa đầy ấn tượng và thành công trong màu áo đội tuyển Pháp.
Thị trường chuyển nhượng cầu thủ mới nhất có rất nhiều cầu thủ. Hiện tại Arsenal và Liverpool đang ngỏ lời tới cầu thủ 26 tuổi. HLV Arsene Wenger nói, tôi đã gắn bó với bóng đá 40 năm mà vẫn còn có những sai lầm và mắc sai lầm khi luôn quan tâm nhưng không mua cầu thủ cùng đồng hương với mình, Sissoco rất đáng chú ý.
CLB biết mình khó giữ tiền vệ người Pháp bởi nhiều sự dòm ngó của rất nhiều CLB hàng đầu nước Anh cho nên Newcastle đã hét giá cầu thủ này lên tới 30 tiệu bảng. trong khi chỉ mua có 1,5 triệu bảng từ Toulouse cách đây 3 năm. Anh cũng đã đóng góp cho CLB Newcastle rất nhiều và ghi tên mình lên bảng tỉ số bóng đá cho CLB.



Hợp đồng của Sissoco đến 2019 nhưng với tình hình hiện nay khi Newcastle xuống hạng, anh muốn ra đi vì không cảm thấy thoải mái khi phải chơi ở hạng khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét