Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Real - Juventus: "Messi mới" chiến với Ronaldo

Dybala hiện đang được cho là ngôi sao hy vọng lớn nhất và qua đó thì cũng sẽ giúp cho Juventus có thể cụ thể hóa giấc mơ để chinh phục danh hiệu Champions League.
  • http://tintuchotbongda.blogspot.com/
  • http://tintuchotbongda.blogspot.com//search/label/anh
  • http://tintuchotbongda.blogspot.com//search/label/viet-nam


“Sứ mệnh” của Dybala
Mùa giải được diễn ra vừa qua thì cũng chính là ở trong việc ngoài chức vô địch La Liga thì cũng đã cùng với Real đó là Ronaldo đã bị Messi đánh bại ở trong mọi hoàn toàn xét trên phương diện của những thành tích cá nhân bao gồm danh hiệu Pichichi (Vua phá lưới) và cuộc đua ở trong Chiếc giày vàng châu Âu.
Sắp tới thì có lẽ Ronaldo sẽ chuẩn bị tinh thần để có thể bước vào  ở trong trận chung kết Champions League của mùa giải 2016/17 với Juventus được diễn ra ở trên sân Thiên Niên Kỷ (Cardiff).  Và qua đó thì có lẽ được cho là thật khó có thể tưởng tượng được khi mà CR7 sẽ có được ở trong màn tiếp tục bị ám ảnh bởi chính  đối thủ truyền kiếp đó là Lionel Messi.
Điều này thì cũng có là sự thật bởi chính siêu sao người Bồ Đào Nha có lẽ sẽ phải đối đầu với ở trong một cầu thủ người Argentina khác và đó còn được hiện mệnh danh là “Messi mới” và đó là Paulo Dybala một  ngôi sao trẻ đầy triển vọng của “Lão bà”.
Có lẽ sẽ thực sự được cho là không ít người sẽ nghĩ rằng nó được cho là thực sự thật khập khiễng đem để so sánh ở trong một cầu thủ được cho hiện là rất vĩ đại như Cristiano Ronaldo với ở trong một “măng non” 23 tuổi. Tầm vóc Ronaldo thì cũng hiện đang xứng đáng được xếp là ở “mâm trên” so tài với những Higuain hay Mandzukic ở bên phía đối diện.

Nhưng  nếu như Real và Ronaldo có thể chủ quan thì có lẽ họ sẽ phải trả giá đắt vì đã có được ở trong màn xem thường tài năng xuất chúng nhất đã có được ở trong những năm qua của Juventus. Hãy nhớ chính Dybala cũng đã là người đánh bại Lionel Messi và qua đó thì cũng đã hoàn toàn để mở ra được ở trong một đêm đen tối đã được diễn ra giành cho “Gã khổng lồ đến từ Catalunya” với việc có được 2 bàn thắng để đời tại bán kết lượt đi Champions League.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét