Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Watford - Man City: tưng bừng với 5 bàn thắng chóng vánh

Trận đấu giữa Watford - Man City thuộc vòng 38 NHA và qua đó thì cũng chính là ở trong Trận đấu đã được khép lại ở trong mùa giải của Man City và qua đó thì Watford đã được diễn ra hết sức diễn ra tưng bừng với việc có được 5 bàn thắng.
  • http://tylebongda247.com/tin-tuc/tin-the-thao-khac/
  • http://tylebongda247.com/video/
  • http://tylebongda247.com/san-bong-da/


Man City hiện thì cũng đã có quyền tự quyết định được ở trong chiếc vé dự Champions League và được diễn ra ở trong mùa tới trước khi vòng đấu 38 diễn ra. Một chiến thắng khác đã được diễn ra ở trên sân Watford thì cũng sẽ đảm bảo được giành cho thầy trò Guardiola vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Chính bởi vậy thì cũng không ngạc nhiên khi Man City hoàn toàn chiếm lĩnh thế trận.
Với sức mạnh tấn công cùng lối đánh phủ đầu thì qua đó Man City chỉ cần 5 phút để tạo ra khác biệt với cú đánh đầu của đội trưởng Kompany. Khoảng thời gian tiếp theo thì qua đó Watford đã thi đấu vô cùng hời hợt. Trong vòng hơn 10 phút thì chính tiền đạo chủ lực Aguero thực hiện xong cú đúp rất dễ dàng.
Hiệp 1 thì cũng chính là ở trng ác mộng chưa khép lại với Watford khi Fernandinho cũng đã nâng tỷ số lên 4-0 được diễn ra ở trong phút 41. Sau giờ nghỉ thì qua đó cũng chính Man City chơi chùng xuống nhằm giữ thể diện cho Watford. Thế nhưng cũng chính đội khách vẫn có thêm được ở trong 1 bàn thắng nữa của Jesus để khép lại mùa giải bằng chiến thắng 5 sao.
Như vậy thì đội Man City có được vị trí thứ 3 chung cuộc với 78 điểm. và qua đó thì Watford xếp hạng 17 với tròn 40 điểm.
Chung cuộc: Watford 0-5 Man City
Ghi bàn: Kompany 5', Aguero (23' 36') ,Fernandinho 41', Jesus 58'
Đội hình ra sân:
Watford: Gomes, Mariappa, Behrami, Holebas, Janmaat, Capoue, Cleverley, Doucoure, Mason, Amrabat, Okaka, Niang

Man City: Caballero, Otamendi, Kompany, Clichy, Fernandinho, Yaya Toure, David Silva, De Bruyne, Sane, Aguero, Jesus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét