Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

U20 Việt Nam - U20 Argentina: HLV Hoàng Anh Tuấn đang cảm thấy tâm lý

Chiến lược gia người Khánh Hoà hiện thì cũng đã lo rằng việc U20 Việt Nam đã gặp đối thủ được cho là quá mạnh như U20 Argentina thì qua đó cũng đã sẽ bị tâm lý. Tuy nhiên thì cũng chính ở đây lại là những điều tốt bởi chính ở trong những ban huấn luyện sẽ nhìn rõ hơn được ở trong những về điểm mạnh và điểm yếu các các cầu thủ và qua đó có hướng điều chỉnh chuẩn bị cho U20 World Cup 2017.


Thể lực đã tạm ổn
U20 World Cup thì hiện cũng đã chỉ còn cách chưa đến 20 ngày nữa và nhưng đến ở trong những thời điểm này U20 Việt Nam thì cũng đã vẫn phải nhồi thể lực rất nặng. Trong những buổi tập đã được diễn ra ở ngay sau khi trở về thì cũng đã từ chuyến tập huấn tại Đức và qua đó thì chính các cầu thủ đã liên tục bị hành xác bởi ở trong những bài tập chạy bền và nâng tạ cũng như đẩy tạ. với việc đã Tập nặng chính là ở trong một trong những nguyên nhân khiến U20 Việt Nam đã bị dính những chấn thương và đây là điều rất đáng tiếc bởi U20 World Cup khi mà đã sắp diễn ra.
Trả lời những tờ báo chí đã diễn ra ở trước buổi tập chiều qua và qua đó thì cũng chính HLV Hoàng Anh Tuấn đã lý giải vì sao mà ông lại được tập trung vào ở trong các bài tập thể lực và qua đó thì cũng đã đồng thời khẳng định được ở trong các bài tập của mình không hề quá nặng như lo ngại của nhiều người.
Tôi tạm thời thì cũng đã bớt lo lắng về ở trong một vấn đề thể lực và qua đó thì chính là khi các cầu thủ đã cải thiện được một cách khá nhiều. Một số cầu thủ đã được cho là chưa hồi phục 100% và qua đó thì cũng chính  nhưng nếu số này đã được trở lại 100% phong độ thì tôi hoàn toàn yên tâm. Đương nhiên thì cũng chính vì nó đã được đánh giá đó là cơ bản và còn 20 ngày tập luyện sắp tới, còn có nhiều biến động.
Chuyên gia thể lực cũng đã đánh giá các thông số được cho về thể lực và qua đó thì cũng đã cho biết cầu thủ của ta có thể làm việc nhiều hơn nữa. Tôi đã cho đó là đánh giá chuẩn xác. 20 ngày đã diễn ra còn lại và qua đó thì cũng chính là ở trong vấn đề thể lực sẽ tốt hơn nhiều. Tôi có thể khẳng định về điều đó”.

U20 Việt Nam ở những buổi tập vừa qua chưa lúc nào được cho là đủ quân số do chấn thương và hiện tại một số cầu thủ đang bị cảm cúm. Nhưng  HLV Hoàng Anh Tuấn đã cho rằng điều đó không quá lo lắng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét