Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

U20 Bồ đào Nha đàn em của Ronaldo dính thế chân tường

Các bậc hậu bối của Cristiano Ronaldo ở trong đội tuyển U20 Bồ Đào Nha thì hiện cũng đang ở thế nguy hiểm sau khi đã để thua ở trong trận ra quân được diễn ra ở trong  vòng chung kết U20 World Cup.




Bảng C: “Đàn em” của Ronaldo đã bị hết sức nguy ngập
U20 Bồ Đào Nha thì cũng đã từng có được ở trong 2 lần vô địch thế giới trong quá khứ và qua đó thì họ đã được cho là đội bóng hết sức nổi bật nhất của bảng C  thế nhưng tuy nhiên ngày ra quân của đội tuyển châu Âu này thì cũng đã không như ý khi đã để thất bại 1-2 trước U20 Zambia.
Chơi với việc đúng với sở trường và qua đó thì cũng được cho là bóng ngắn kỹ thuật hơn nữa U20 Bồ Đào Nha cũng đã tạo ra được không ít cơ hội thế nhưng cũng đã bỏ lỡ khá nhiều. Trong khi đó thì cũng chính là ở trong việc hàng thủ của họ lại không thắng được một U20 Zambia chơi phản công rất nhanh, và để thủng lưới 2 bàn trong hiệp 2 trước khi có một bàn danh dự ở phút bù giờ.
Thất bại đó thì cũng đã buộc U20 Bồ Đào Nha sẽ phải có chiến thắng trước U20 Costa Rica trong ngày hôm nay để có thể duy trì được ở trong hy vọng vào vòng sau. U20 Costa Rica thì cũng đã để thua sốc 0-1 trước U20 Iran và qua đó thì ở trong một trận đấu mà các tuyển thủ trẻ Trung Mỹ cầm bóng thực sự nhiều nhưng đó cũng chính là ở trong sự thiếu sắc bén trong những đường chuyền quyết định, và bị đánh bại sau liên tiếp những tình huống bóng bổng nhằm tận dụng lợi thế chiều cao của Iran.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét