Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Arsenal bị từ chối thẳng thừng

Chuyển nhượng Arsenal đã chia sẻ.Sau hàng loạt tin đồn chuyện Icardi sẽ rời Inter Milan để đến Arsenal đã bị bác bỏ sau khi Mauro Icardi đã đích thân lên tiếng.


Tin chuyển nhượng của Arsenal cũng đã cho biết cầu thủ Inter Milan đã phát biểu trên trang chủ của CLB với câu nói rất quyết đoán"Bản thân tôi có thời gian hạnh phúc và bản hợp với CLB làm tôi cảm thấy hài lòng và hãnh diện nên tôi sẽ ở lại CLB đến hết năm 2019, tôi và gia đình tôi đều muốn tôi ở lại. Bản thân tôi ở lại CLB đã được 3 năm và tôi muốn ở thêm nữa tôi sẽ là một Interista. Mọi tin đồn không khiến tôi bận tâm".
Tỉ số bóng đá online cũng đưa tin, Mauro Icardi đã lên tiếng sau khi có những tin đồn từ tờ sky Italia và đặc biệt là từ phóng viên uy tín Marzio. Khi họ nói rằng CLB Arsenal  đã chủ động gửi lời đề nghị và được người đại diện của cầu thủ Argentina đồng ý.
Trải qua 3 mùa giải cùng CLb  anh đã đóng góp 47 bàn với tỉ lệ 147 phút/bàn. với những gì anh đã thể hiện mặc dù chưa cao nhưng vẫn chứng tỏ được khả năng sát thủ của mình trong màu áo CLB.
Anh ra nhập Inter Milan năm 2013 với giá chuyển nhượng 13 triệu euro, bây giờ trên thị trường chuyển nhượng anh đã có giá lên tới 50 triệu euro.


Ngoài Icardi Arsenal còn bị từ chối bởi Vardy từ Leicester và Higuain từ Napoli trước khi ngắm tới tiền đạo người Inter Milan.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét