Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Maradona đến dự lễ bốc thăm chia bảng VCK World Cup U20

Theo như những thông báo được đưa ra từ phía FIFA thì “cậu bé vàng” Diego Maradona sẽ là người tham dự ở trong buổi lễ bốc thăm chia bảng VCK World Cup U20.


bong da viet nam moi nhat đưa tin Huyền thoại sống 56 tuổi này hiện đang  là một phần lịch sử của giải đấu này khi đã từng cùng với ĐT U20 Argentina đã bước được lên ngôi ở trong  năm 1979. Và  qua đó thì Ngoài Maradona còn có  một nhà cựu vô địch U20 của thế giới khác đó chính là Pablo Aimar cũng sẽ tham dự ở trong lễ bốc thăm đó là Aimar vô địch U20 năm 1997.
"Messi 2.0" sẽ đấu Công Phượng và U20 Việt Nam tại Hà Nội
Ngày 13/3 thì Ông HLV trưởng Clausia Ubeda của U20 Argentina cũng đã chính thức đưa ra lời xác nhận trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA), và cũng chính những “đàn em” của Messi muốn có được 2 trận đấu giao hữu được diễn ra tại Việt Nam trước khi sẽ  chính thức lên đường để sang Hàn Quốc dự VCK U20 Thế giới 2017. Đó là  vào đầu tháng 5 tới thì U20 Argentina sẽ hạ chuyến bay đến Việt Nam để có thể thi đấu ở trong 1 trận giao hữu với U20 Việt Nam và qua đó thì 1 trận giao hữu với tuyển U23 Việt Nam.
xem truc tuyen bong da ngoai hang anh hom nay Một trong những cầu thủ được cho là đáng gờm nhất của U20 Argentina đó là chân sút 19 tuổi Lautaro Martinez người đang được khoác áo CLB Racing và hiện đang được cho là  có tiềm năng trở thành ngôi sao như những người "đàn anh" của mình Messi ở trong đội tuyển xứ Tango. 

Tài năng của Martinez  cũng hiện đang đã được chú ý tới bởi ở trong các CLB châu Âu. Real Madrid cũng đã có ý định hỏi mượn Martinez vào năm 2016 nhưng với việc dính án phạt chuyển nhượng cũng đã khiến cho vụ việc đã bị đổ bể. Arsenal thì mới đây cũng cử trinh sát tới làm báo cáo về tiền đạo trẻ tuổi này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét