Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Ronaldo chi núi tiền để bịt mồm người mẹ đữa trẻ

Báo chí Anh thì mới đây cũng đã loan tin và cho rằng Ronaldo đã sắp làm cha ở trong lần thứ 2 và đó thực sự được cho là một điều đặc biệt và là lần này thì cũng chính siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ được đón chào đón một cặp song sinh con trai. Đằng sau đó là ở trong những quyết định “đẻ thuê” và thêm một lần nữa của ông bố đơn thân đặc biệt này là gì?


xem truc tuyen bong da ngoai hang anh hom nay Cristiano Ronaldo hiện cũng đang là một siêu sao của bóng đá và với tài năng được cho là hết sức đặc biệt nhưng cũng đã sở hữu những nét tính cách và đời sống tình cảm được cho là khá “kỳ dị”. Anh nổi tiếng là một người hết sức đào hoa và qua đó thì cũng đang say trong ở một cuộc men tình ái với chính cô bạn gái đó là siêu mẫu Tây Ban Nha Georgina Rodriguez nhưng lại chưa hề muốn có con với chính người đẹp 23 tuổi này.
Thay vào đó thì chính CR7 đã chọn cách là đi tìm người đẻ thuê và qua đó thì cũng đã  từ chối ở trong những cuộc tiết lộ ở trong danh tính của “đối tác” và qua đó thì cũng đã thực hiện nhiệm vụ đặc biệt này.
xem bong da hom nay truc tiep Trước đây thì cũng tiền đạo siêu sao này hiện cũng đang được khoác áo giành cho Real Madrid và qua đó thì cũng đã nhờ được người sinh hộ cho mình cậu con trai Cristiano Jr được diễn ra vào năm 2010. Người đẻ thuê đó cũng đã không được tiết lộ danh tính. Báo chí đó thì cũng đã chỉ khai thác được ở trong với người phụ nữ này và qua đó thì đang sinh sống ở tại San Diego.
Bảy năm sau đó thì cũng chính Ronaldo cũng đã làm được điều tương tự và qua đó thì cũng đã đặc biệt ở trong chỗ và qua đó thì theo như những tờ The Sun (Anh) và ở trong lần này thì cũng chính người mà Ronaldo hiện đang nhờ và qua đó thì cũng đã mang nặng đẻ đau “giọt máu” từ anh và đã có bầu sinh được ở trong  đôi hai cậu con trai. Giới truyền thông Tây Ban Nha thì cũng đã nhận định rằng chính hai quý tử song sinh này khi chào đời sẽ sớm được CR7 cho sinh sống ở căn biệt thự trị giá 5 triệu bảng nằm ở vùng ngoại ô thủ đô Madrid của mình.

Và điều đặc biệt hơn đó là việc Ronaldo cũng đã bí mật và qua đó thì cũng đã có con sinh đôi với một người phụ nữ bí ẩn lần này và qua đó thì cũng đã được cho là vì tương lai của chính cậu con cả Cristiano Jr. thay vì chỉ là thói “chơi đùa ra sản phẩm” rồi phải giải quyết “hậu quả” như nhiều tin đồn ác ý trước đó về anh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét