Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Ronaldo sa sút Messi lại có thêm những kỷ lục

Hai ngôi sao được cho là sáng nhất của làng bóng đá được diễn ra ở trên thế giới thời điểm hiện tại đang trình diễn những bộ mặt hoàn toàn trái ngược.


giai bong tay ban nha cho biết Ronaldo thì cũng đang cùng Real Madrid vẫn là người dẫn đầu ở trong La Liga với một cách biệt 2 điểm và hiện thì vẫn đang chơi ít hơn 1 trận so với kình địch Barcelona. Nhưng CR7 thì cũng lại không có được những màn trình diễn có thể được cho là ấn tượng như chính với đối thủ của mình đó là Messi. Quả bóng Vàng của năm 2016 thì cũng đang bị Messi đã bỏ lại thực sự khá xa ở trong cuộc đua khi mà vua phá lưới của cả giải vô địch quốc gia cũng như Champions League.
nhung ban thang hay nhat the gioi đã cho biết Vòng đấu ở tuần qua Ronaldo đã tịt ngòi và đồng thời cũng đang có thái độ rất bực tức với chính HLV Zidane khi đã bị rút ra sân. Còn trong khi đó thì Messi đã lại người đã chơi tưng bừng với một cú đúp có được ở trong bàn thắng và qua đó thì cũng đã giúp Barca đã đánh bại được Valencia 4-2 trên sân khách. Với 2 lần đã có được ở trong lập công đó thì cũng chính tiền đạo người Argentina cũng đã thiết lập cho riêng mình được thêm ở trong một kỷ lục.
Mùa 2009/10 thì với việc có những thời điểm đó là Ronaldo cũng đã bắt đầu được đặt chân đến Real Madrid và qua đó thì Messi đã đều đặn ghi được tối thiểu đó là 40 bàn/mùa tính ở trên mọi đấu trường. Tất nhiên thì cũng chỉ một mình Leo mới có được ở trong thành tích ghi bàn đáng nể này. Dù đã trải qua mùa giải này mới đi qua hiện đang được 2/3 chặng đường thì song Messi cũng đã có được tổng 41 bàn thắng và qua đó thì con số đó cũng hiện đang ngang bằng với cả ở trong mùa trước và mùa 2013/14

Còn với Ronaldo thì với việc anh mới chỉ có được tổng cộng 26 lần đã lập công được và tính đến thời điểm hiện tại. Con số này cũng đang chỉ bao gồm 19 bàn ở La Liga và 2 bàn ở Champions League và 5 bàn ở các giải đấu khác. Cho dù CR7 cũng đã có được những pha bứt tốc và qua đó đã chạm mốc 40 bàn mùa này thì anh cũng đã không thể nào có thể bắt kịp được ở trong những kỷ lục của Messi được diễn ra bởi mùa đầu tiên được đến Tây Ban Nha và qua đó thì Ronaldo “chỉ” có 33 lần làm tung lưới đối phương.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét