Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Real – Ronaldo đang nóng lòng hành hạ Leicester ở Cúp C1

Leicester cũng đã là đội bóng vừa đánh bại được Sevilla để có thể bước vào ở trong vòng tứ kết Champions League được diễn ra ở trong lần đầu tiên của trong lịch sử. nhưng chính nhà vô địch nước Anh cũng đã đưa ra những lời hứa hẹn sẽ là miếng mồi ngon cho nhiều “ông lớn”.




xem truc tuyen bong da anh hom nay Dù đã để thua Sevilla với tỷ số là 1-2 được diễn ra ở trên sân khách ở trong lượt đi song Leicester đã chơi một trận quá hay cảm tử tại sân King Power được diễn ra vào đêm thứ Ba. Họ đã xuất sắc để có thể ghi được 2 bàn thắng của mình còn thủ môn Schmeichel thì đã là người cản phán thành công được ở trong quả phạt đền được diễn ra ở trong phút 80. Ngược dòng 3-2 qua đó thì Leicester đã là người rất xứng đáng để góp mặt tại tứ kết Champions League.
xem bong da hom nay truc tuyen Nhưng Leicester hiện cũng đang trở thành một đối tượng ngon giành cho các “ông lớn” tại trong lễ bốc thăm. Ngay sau khi ở trong trận lượt về được kết thúc thì chính những người hâm mộ Real Madrid đã vô cùng tỏ ra phấn khích. Truyền thông Tây Ban Nha cũng đã lập tức tổng hợp được rất nhiều những ý kiến ở trên mạng xã hội và qua đó thì cùng chung quan điểm với “Los Blancos” đang chờ để có thể nghiền nát Leicester.
Với những đội bóng cũng  đã giành được vé sớm như Barcelona, Bayern Munich, Real Madrid, Dortmund hay Juventus thì Leicester thực sự được cho là  quá bé nhỏ cả về ở trong đẳng cấp cũng như ở trong kinh nghiệm chiến đấu. Hai cặp đấu còn lại được diễn biến sau dù Man City hay Monaco, Atletico hay Leverkusen được đi tiếp thì cũng được cho thực sự đều là những CLB được đánh giá cao hơn nhà vô địch nước Anh.
Tờ Sport nổi tiếng thân Barca cũng đã tỏ ra lo ngại Real Madrid sẽ có thể được gặp Leicester ở trong vòng tứ kết. Những năm trở lại đây thì đội bóng Hoàng gia thường xuyên đã gặp được sự may mắn ở trong những lần bốc thăm chia cặp. còn nhiều người hâm mộ Barca thì đã còn chế ảnh Chủ tịch Perez gọi điện cho UEFA để có thể đặt hàng Leicester giành cho đội bóng của mình ở tứ kết.

Barcelona hiện tại vẫn đang là ứng viên sáng giá nhất với tỷ lệ 11/4, Bayern Munich xếp thứ 2 (3/1), Real Madrid đứng tiếp theo (9/2). Man City chỉ xếp ngay trên Leicester với mức cược 12/1.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét