Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

MU đấu Chelsea Mourinho đang rơi vào khủng hoảng tiền đạo và chọn Fellaini đá cắm?

Việc đã để mất gần như liên tiếp các tiền đạo và qua đó thì có thể cũng đã khiến Mourinho sẽ phải cậy nhờ vào chính Marouane Fellaini ở trong việc sẽ chọn đá cắm khi mà MU đã làm khách trước Chelsea ở FA Cup được diễn ra vào 2h45, 14/3.


xem truc tuyen bong da anh hom nay Lực lượng thì cũng đã được cho là sẽ tấn công của MU trước khi bước vào có trận gặp Chelsea được diễn ra vào 2h45, 14/3 và cũng bởi thế mà qua đó thì cũng đã gần như đã mất hẳn.với việc dính Án treo giò của chính Zlatan Ibrahimovic cũng đã khiến cho MU đã mất đi khi mà cũng  chính là do tay săn bàn được cho là số 1 của mùa giải và qua đó thì cũng nhưng đã được để thiệt hại và qua đó thì cũng đã hiện đang càng trở và qua đó thì cũng đã được cho là ko có quá nên nghiêm trọng hơn khi mà MU cũng đã lại mất thêm một trụ cột đó là Wayne Rooney lẫn Anthony Martial và qua đó thì do bởi đã bị dính chấn thương và cũng chính Marcus Rashford là là người hiện cũng đã bị ốm.
xem bong da hom nay truc tuyen HLV trưởng Jose Mourinho đã phải rất đột ngột phải khi mà đã sẽ đối mặt với một bài toán khi giành cho hàng tiền đạo ở trong một trận đấu mà qua đó thì đã theo luật mới và qua đó thì ông đã không thể nào có thể cầm cự lại được tại Stamford Bridge và qua đó thì cũng đã để hy vọng ở trong một trận đá lại sẽ được diễn ra ở tại sân nhà Old Trafford. Thầy trò của HLV người Bồ Đào Nha cũng đã phải giải quyết trận đấu được diễn ra ngay tại London và qua đó thì cũng đã cần một người để có thể đá tiền đạo để làm điều đó.
Đang có được thực sự rất nhiều những phương án và qua đó thì cũng đã  được đề xuất giành cho Mourinho và cũng chính là ở trong ban huấn luyện. Juan Mata và Henrikh Mkhitaryan cũng hiện đang là hai cầu thủ tấn công thường xuyên đã được lựa chọn để đá chính của MU và ông có thể dựa vào một trong hai người bơi họ đang sử dụng tốc độ của hai tiền vệ này và qua đó thì cũng đã làm vũ khí để có thể tấn công ở trên hàng thủ Chelsea. Mata có thể đá ở trong vai trò của một tiền đạo ảo đó là một “số 9 giả” và qua đó thì trong khi Mkhitaryan cũng đã gần như hoạt động ở mọi vị trí trên hàng công trong suốt sự nghiệp chơi bóng của anh.
Nhưng có một phương án được cho là đáng chú ý không kém và qua đó thì đã được đưa ra và cũng không phải là không có cơ sở để thực hiện. Marouane Fellaini được xuất thân là tiền vệ cao kều của MU và có thể được giao nhiệm vụ đá cắm.

Fellaini cũng đã từng được đề xuất là sẽ đá tiền đạo ở trên hàng công MU vào đầu mùa giải 2015/16, nhưng ý tưởng đó của Louis Van Gaal thực sự cũng đã rốt cuộc cũng đã không được kéo dài được lâu khi đưa vào áp dụng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét