Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Tottenham - Millwall: Ronaldo Hàn Quốc cũng đã nhanh chóng nổ

Tottenham – Millwall được diễn ra ở trong vòng tứ kết của giải đấu FA Cup và qua đó thì cũng đã Không có một chút khoan nhượng nào được diễn ra khi mà "Gà trống thành London" đã tiếp đón đội bóng đàn em ở ngay tại sân nhà White Hart Lane.


truc tiep bong da ngoai hang anh hom nay Dù đã chỉ phải gặp một đội Millwall  đó cũng chính là đội bóng hiện đang chơi ở giải League One (giải hạng Hai Anh) ở trong vòng tứ kết của giải đấu FA Cup được diễn ra vào năm nay nhưng HLV Maurico Pochettino cũng vẫn quyết định để tung đội hình gần như mạnh nhất của Tottenham được ra sân.
Với việc có được những lợi thế ở trên sân nhà và qua đó thì cũng đã cùng với chính dàn cầu thủ hết sức chất lượng được cho là hơn hẳn và qua đó thì "Gà trống" cũn đã dễ dàng làm chủ cuộc chơi. Và qua đó thì ở trong Phút 31 cũng chính Eriksen đã tung ra cú bắt vô-lê cực nhanh để có thể mở tỉ số được giành cho Tottenham. Và 10 phút sau là đó là đến lượt Heung-Min Son lập công với  1 pha sút xa cực kỳ đẹp mắt để có thể đưa Spurs dẫn trước Millwall 2-0 khi mà hiệp 1 khép lại.
xem truc tiep bong da ngay hom nay Sang hiệp 2 thì cũng chính đại diện của giải Ngoại hạng đã là người vẫn tiếp tục có được những sự dồn ép đối thủ và ở trong những bàn thắng được lại liên tiếp đến với chính người thầy trò Pochettino. "Ronaldo Hàn Quốc" Heung-Min Son và qua đó thì đã ghi thêm được tổng cộng 2 bàn ở các phút 54 và 90+2, xen vào đó cũng chính là các bàn thắng của Dele Alli được diễn ra ở trong phút 72 và Vincent Jannsen phút 79 để ấn định đại thắng 6-0 giúp Spurs đã có mặt ở bán kết FA Cup năm nay.
nhưng Tottenham cũng đã phải trả một cái giá thực sự được cho là rất đắt giành cho chiến thắng này khi tiền đạo chủ lực Harry Kane đã  phải rời sân rất sớm vì chấn thương mắt cá chân và rất có nguy cơ sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải này.

Chung cuộc: Tottenham 6-0 Millwall 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét