Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Liverpool - Arsenal: cuộc đại chiến bùng nổ

Liverpool – Arsenal là trận đấu được diễn ra ở trong vòng 27 Ngoại hạng Anh và qua đó thì Cuộc đại chiến ở Anfield đã được diễn ra với 1 tốc độ cao và qua đó thì việc đã đội với một lối chơi tấn công được cho là tốt hơn đã giành chiến thắng xứng đáng.



Hành quân làm khách ở tại Anfield và Arsenal đang là CLB đã rất muốn nuôi những quyết tâm rất cao để có thể báo thù với việc đã để thất bại 3-4 ở ngay trên sân nhà Emirates trước những Liverpool ở trong lượt đi. Và qua đó thì với việc có được những điều đó thì cũng được cho là thực sự không hề đơn giản khi mà "The Kop" cũng đã và  đang rất khát khao có được những thắng sau khi đã để thất bại 1-3 khá bẽ mặt trước "nhà vua sa cơ" Leicester City ở vòng trước.
Liverpool cũng đã sẽ và được khởi đầu ở trong trận đấu với một thế trận hết sức nhanh chóng với lối tấn công khá tốt và qua đó thì ở ngay trong phút thứ 9 và qua đó thì đội chủ nhà cũng đã có được bàn mở tỉ số và qua đó thì cũng đã nhờ vào công của Firmino sau khi  anh đã khống chế và dứt điểm hoàn hảo từ một đường chuyền tốt của Mane và qua đó thì cũng đã có được pha bỏ bóng khôn ngoan của Coutinho.
Những phút sau đó thì ở trong khi Arsenal vẫn đang được tấn công được cho là hết sức và qua đó thì cũng đã được rơi vào quá bế tắc thì hàng thủ của họ lại cho thấy được lộ ra sơ hở. Phút 41 thì chính  Liverpool đã  có được một pha phối hợp thực sự hết sức hoàn hảo với một điểm nhấn và qua đó thì cũng đã có được màn quyết định là việc Firmino đã chuyền bóng thuận lợi để có thể giúp Mane sút bóng một cách hết sức dễ dàng trong tư thế thuận lợi giúp "The Kop" dẫn trước đối thủ đến 2 bàn trước khi hai đội bước vào giờ nghỉ.
HLV Arsene Wenger và qua đó thì với việc ở bên phía Arsenal cũng đã tung Alexis Sanchez vào sân để có thể thay thế cho Francis Coquelin và lối chơi tấn công của "Pháo thủ" cũng đã cho thấy được có phần khởi sắc. Đến phút 57 thì  chính ngôi sao người Chile đã chọc khe để Danny Welbeck thoát xuống dứt điểm tinh tế ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho Arsenal.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét