Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Ronaldo đang tỏ ra ích kỷ và chủi nạt đồng đội

Theo tờ Daily Mail thì cũng đã rất nhiều ở trong những cầu thủ cũng đã tỏ ra những thái độ được cho là hết sức bất bình vì đã có được sự tính ích kỷ của Cristiano Ronaldo.


tin chuyen cau thu moi nhat Như đã được biết thì chính Ronaldo đã bất ngờ khi đã đưa ra sự vắng mặt khi đã đứng ở trong trận và qua đó thì đã gặp Eibar vì một lý do chấn thương. Nhưng ở trong một cuộc họp được diễn ra ở trước thềm trận đấu này thì qua đó cũng đã có rất nhiều cầu thủ đã được ghi tên mình lên tiếng về những sự ích kỷ của Cristiano Ronaldo.

Hơn nữa thì những cuộc được cho là đã gây ra sự tranh cãi hết sức nảy lửa và qua đó thì cũng đã nổ ra được diễn ra giữa 2 phe và qua đó thì đó là một bên đã bênh vực Ronaldo còn ở bên còn lại thì đã lại quyết định rằng sẽ nhất quyết giành cho rằng siêu sao người Bồ và qua đó thì cũng hiện đang cố tình làm mình làm mẩy khi mà Real đang gặp khó ở trong suột thời gian qua.

Sự việc khi mà có được sự biến động ở trong phòng thay đồ đó là Real cũng đã có lẽ sẽ được xuất phát từ sau khi đã để trận thua 1-2 Valencia và qua đó thì sau khi Ronaldo cũng đã có những lời thực sự được cho là quát tháo và qua đó thì cũng sẽ hết sức có được ở trong đồng đội và qua đó thì đã được diễn ra ở trong đường hầm.

tin tức ngoại hạng anh Theo như những tờ báo chí Tây Ban Nha thì với việc có được 4 camera được diễn ra ở trên sân Mestalla và qua đó thì cũng đã ghi lại được hình ảnh Ronaldo và qua đó thì cũng đã thể hiện được ở trong sự tức giận khi mà Real Madrid đã để thua trận. và với những hình ảnh đó đã cho thấy được khi mà Ronaldo đã quát lên và qua đó thì với việc “Tôi đã có được ghi mà đã có được ở trong khi đã ghi được 1 bàn thắng và còn các anh thì cũng đã sẽ làm được gì?”.

Đây thực sự được cho là không phải lần đầu tiên khi mà  Ronaldo đã có những phản ứng được cho là không hay với các đồng đội. và qua đó thì cũng Đã không ít lần khi mà Gareth Bale và Karim Benzema hoặc những đồng đội khác đó là bị Ronaldo quát mắng vì nhiều vấn đề.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét