Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Pháp – Tây Ban Nha: màn tỏa sáng của Siêu dự bị

Trận đấu giữa Pháp – Tây Ban Nha ở trong trận giao hữu thì đó là Một cầu thủ cũng đã hiện đang cho vào thay người đã làm và qua đó thì chính thay đổi cục diện và qua đó thì chính trận đấu bằng cách đem về 1 quả penalty và sau đó là bàn ấn định tỉ số.


tin bong viet nam moi nhat cho biết Trước khi mà đối cứng cựa như Tây Ban Nha thì HLV Deschamps của ĐT Pháp đã vẫn mạnh dạn dùng 1 số cầu thủ trẻ của đội tuyển như Mbappe của Monaco nhưng điều đó thì cũng đã không đồng nghĩa với việc rằng “Les Bleus” sẽ lép vế trước chính đối thủ được cho là hết sức thiện chiến.
Trong hiệp 1 của trận đấu thì chính Pháp đã là đội đã chơi khá ngang ngửa với Tây Ban Nha và qua đó thì cả 2 đã cùng tạo ra được ở trong 1 số cơ hội và qua đó thì cũng đã nhưng đều không thành công.
xem da bong truc tuyen hom nay chia sẻ Phải sang đến hiệp 2 thì với việc do Koscielny đã phạm lỗi với chính cầu thủ được diễn ra vào thay người Deulofeu khi mà đã thay Pedro thì cũng chính tỉ số mới được mở cho Tây Ban Nha sau khi đã pha đá phạt đền thành công của David Silva ở trong phút 68.
Chỉ sau đúng 9 phút sau thì cũng đã lại là Deulofeu và qua đó thì cũng đã khiến các CĐV chủ nhà chết lặng với cú đệm lòng bằng chân phải từ đường chuyền dọn cỗ của Alba để ấn định tỉ số.
Chung cuộc: Pháp 0-2 Tây Ban Nha 
Ghi bàn:
Tây Ban Nha: Silva 68', Deulofeu 77'
Đội hình ra sân:
Pháp: Lloris, Jallet, Koscielny, Umtiti, Kurzawa, Kante, Rabiot, Tolisso, Mbappe, Gameiro, Griezmann.

Tây Ban Nha: De Gea, Carvajal, Pique, Ramos, Alba, Busquets, Koke, Iniesta, Isco, Pedro, Morata.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét