Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Góc chiến thuật MU – Rostov: Chàng trai thụy điển tài hoa đa năng

Ibrahimovic thì hiện cũng đã có được ở trong một ngày và qua đó thì cũng đã có được ở trong màn thi đấu và qua đó thì cũng đã kém duyên nhưng anh vẫn đã để lại được ở trong những dấu ấn thực sự được cho là hết sức đáng kể được diễn ra ở trong lối đá tấn công của MU và qua đó thì cũng đã góp công lớn vào “nhát kiếm” kết liễu số phận của Rostov ở Europa League năm nay.


nhung bang thang dep cho biết Sau khi đã có được  những trận đấu diễn ra được cho là khá mệt mỏi của MU với ở trong lịch trình và qua đó thì cũng đã di chuyển dài và qua đó thì cũng đã gặp Rostov được diễn ra ở trên đất Nga và qua đó thì cũng đã có được ở trong lượt đi vòng 1/8 Europa League (hòa 1-1) và ở trong vòng tứ kết của FA Cup với Chelsea ở London khi đã để thua 0-1 thì Mourinho vẫn sẽ có thể tung ra sân được ở trong một đội hình với sơ đồ 3-4-2-1 nhưng cũng đã có được ở trong một vài điều chỉnh.
Zlatan Ibrahimovic cũng đã được  trở lại ở trong đội hình xuất phát của MU sau khi đã phải ngồi ngoài ở trong trận đấu với Chelsea vì đã dính án treo giò. Trong khi đó thì chính Marcus Rashford và cả Ashley Young cũng đã thực sự trở lại với băng ghế dự bị để có thể nhường chỗ lại cho Henrikh Mkhitaryan và Juan Mata đó cũng chính là làm được ở trong 2  “vệ tinh” ngay phía sau khi đã có được trung phong với người Thụy Điển.
tin bong da duc thì MU với việc đã được chơi với lợi thế ở trên sân nhà và qua đó thì cũng đã có được dàn cầu thủ lực lượng dễ dàng kiểm soát thế trận và nhanh chóng đã dồn ép được ở trong đối thủ chơi phòng ngự qua đó thì cũng đã co cụm với sơ đồ 5-3-2.
Trong hiệp 1 thì Ibra đã trên danh nghĩa đó là tiền đạo cắm nhưng anh thì lại không “cắm cọc” ở tỏng khu vực vòng cấm của Rostov để chờ được ở trong cơ hội từ đồng đội và qua đó thì cũng đã ban cho mà “lão tướng” người  Thụy Điển di chuyển rất rộng.

Đã không ít những lần chân sút đã hiện đang mang áo số 9 của MU và qua đó thì cũng đã chọn cách là dạt cánh để thực hiện những đường tạt bóng hoặc làm tường để tuyến hai dứt điểm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét