Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Man City – Pep Guardiola: thực sự Pep đang điên và nổi giận

Pep Guardiola thì hiện đang thực sự rất giận dữ khi mà chính Man City cũng đã bị Monaco loại khỏi ở trong giải Champions League từ trong vòng 1/8 và ông đã dự định trút giận lên đầu 18 cầu thủ City mà trong đó cũng còn có Aguero.


tin moi ve bong da viet nam cho biết Pep Guardiola kể từ khi đã rời Barcelona thì cũng đã không còn gặp được những vận may ở trong cuộc đua ở giải Champions League. Bởi thế mà Ông đã có được 3 lần và đưa Bayern Munich đi vào ở trong đến bán kết rồi lại bị loại và qua đó thì với việc trước khi đã đặt đưa ra chân tới Man City với ý định rằng sẽ dự án xây dựng ở trong đội bóng nửa xanh thành Manchester thành một thế lực giống như đã làm được ở Barcelona.
Nhưng để mà nói thì mùa giải đầu tiên được diễn ra  của Man City đã được diễn ra ở trong dưới thời Pep Guardiola và hiện đang được cho là sắp đến gần cảnh trắng tay. City thì cũng đã bị bỏ xa bởi chính Chelsea ở trên BXH Premier League bởi thế mà đã không còn được những cơ hội để có thể hy vọng giành được vô địch League Cup và Champions League. FA Cup hiện cũng đang là cơ hội được cho là khả thi nhất qua đó thì nhưng không ai đoán trước liệu Arsenal có gây sốc trước City ở bán kết hay không.
link xem bong da truc tuyen hom nay đã Đặt chân được tới Manchester thì Guardiola cũng đã thâu nạp được rất nhiều những cầu thủ mới với tổng phí đã được ở trong đợt chuyển nhượng đó là 185 triệu bảng. Nhưng những gì John Stones, Leroy Sane, Gabriel Jesus, Illkay Gundogan, Nolito và Claudio Bravo dù đã có được ở trong những tài năng nhưng cũng đã không thể nào có thể giúp được giành cho ông đã vượt qua vòng 1/8 Champions League.
Thất bại trước Monaco cũng đã là một điều khó chấp nhận bởi vì khi mà đã bị thua ở trong thế và qua đó thì cũng đã được dẫn trước với tỷ số là 5-3 ở trong lượt đi là điều cũng đã khiến Pep Guardiola và qua đó thì cũng đã tỏ ra bực bội. Và ông thực sự đã có những dự kiến và qua đó thì sẽ trút hết sự bực bội ấy lên khoảng 18 cầu thủ Man City trong mùa hè này.

Bởi thế mà 18 cầu thủ Man City bị đẩy khỏi CLB để Pep Guardiola làm cách mạng toàn diện. đó là Yaya Toure, Gael Clichy, Pablo Zabaleta, Willy Caballero, Jesus Navas, Bacary Sagna cùng với trung vệ trẻ Tosin Adarabioyo sẽ không có được sự gia hạn hợp đồng bởi hiện đang sắp đáo hạn. 5 cầu thủ đang được cho mượn đó là Joe Hart, Eliaquim Mangala, Samir Nasri, Wilfried Bony và Jason Denayer sẽ bị bán.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét