Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Thủ lĩnh Công Phượng làm gì ở đâu khi trọng tài bẻ còi

Thủ quân Nguyễn Công Phượng của HAGL được cho là linh hồn cũng đã vừa được bầu chọn là cầu thủ nội xuất sắc nhất được diễn ra ở trong vòng 12 V-League.


Sau 3 vòng được cho là đã diễn ra đấu liên tiếp đã “tịt ngòi” tại V-League 2017 qua đó thì Công Phượng cũng đã đánh được ở trong sự dấu và qua đó thì đã trở lại của mình và qua đó thì cũng đã không thể ấn tượng hơn ở trong việc trận đấu với Thanh Hóa đã thuộc vòng 12 vừa qua với một 1 bàn thắng và 1 đường đang cho thấy được ở trong những kiến tạo giành cho Hồng Duy ghi bàn. Không những lập công cho HAGL và đó cũng đã được cho là bàn thắng ngay ở trong phút thứ 2 của Công Phượng và qua đó thì cũng đã được cho là một trong những bàn thắng đẹp nhất ở giai đoạn 1 của V-League 2017.
Theo đó thì tiền đạo gốc người Nghệ An cũng đã khiến cho khoảng 11.000 CĐV cũng đã có mặt được diễn ra ở trên sân Pleiku và qua đó thì cũng đã làm bật tung cảm xúc với những ở trong bàn thắng theo như những kiểu “lá vàng rơi” của mình. Trong suốt ở trong những trận đấu với đội bóng đang được xếp ở thế cửa trên Thanh Hóa đó là việc Công Phượng trong vai trò đội trưởng HAGL và qua đó thì chính ngoài 2 tình huống kể trên mà Công Phượng còn khiến hàng thủ đội bóng xứ Thanh liên tục lâm nguy với những pha đi bóng kỹ thuật và hết sức lắt léo như thường thấy.

Màn trình diễn của tiền đạo tuyển U23 Việt Nam cũng đã nhanh chóng được giới chuyên môn đã đưa ra và đánh giá khá cao. Thậm chí mới đây thì ở trên trang Goal.com còn đã bầu chọn Công Phượng đó chính là cầu thủ nội đang cho thấy được sự xuất sắc nhất ở vòng 12 V-League 2017. nhưng những gì Công Phượng thể hiện ở trong trận đấu diễn ra vào ngày 8/4 thì cũng đã không thể giúp HAGL giành được niềm vui trọn vẹn trước Thanh Hóa cho dù HAGL có thời điểm chiếm hoàn toàn thế trận và dẫn trước đối thủ 2-0.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét