Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Mourinho đang thực sự yêu MU Vì Old Trafford luôn bất hủ

Sau khi đã có được chiến thắng đánh bại Chelsea qua đó thì ở trong một lần nữa đó chính là Jose Mourinho đã không ngần ngại để có thể khẳng định  rằng tình yêu với MU. Tại Old Trafford thì chính “Người đặc biệt” đã và đang cảm nhận được ở trong chính cái tình cảm được cho là chân thành nhất.


Hai lần yêu và qua đó thì cũng đã ba lần bị phản bội
Jose Mourinho thì cũng đã được Chủ tịch Abramovich đã đưa về Chelsea ở trong năm 2004. Và qua đó thì cũng chính là ở trong Thời điểm đó chính chiến lược gia người Bồ Đào Nha và qua đó là đội bóng Tây London cần đã có nhau để có thể trở nên vĩ đại. Mourinho cũng đã sử dụng thực sự hết sức hiệu quả đồng tiền từ chính tỷ phú người Nga còn Chelsea thì hiện mang đến giành cho bệ phóng tuyệt vời để có thể khẳng định được tên tuổi của mình ở trong giới cầm quân.
Khi ấy thì cũng chính Mourinho đã có được ở trong cống hiến giành cho Chelsea tất cả. Ngay cả là khi đến Anh thì ông đã nhận mình là “Người đặc biệt” và qua đó thì cũng đã thu hút được ở trong mọi quan tâm cũng như là ở trong mọi chỉ trích được đến từ chính những dư luận để có thể hình hài được cho là hết sức non trẻ tại Stamford Bridge và qua đó thì cũng đã cho thấy được được bình an phát triển. Và rồi thành công thì cũng đến với 2 chức vô địch Premier League đã có được liên tiếp (2004/05, 2005/06). Thế nhưng người Chelsea cũng hiện đang chưa cảm thấy chưa thỏa mãn khi Mourinho đã để thất bại ở Champions League. Một âm mưu đã được đến từ phòng thay đồ và qua đó thì cũng đã đẩy “Người đặc biệt” ra đường.
Mourinho đã bị phản bội nhưng thực sự vẫn cho là  vẫn rất nặng lòng với mối tình tại London. Trong lần thứ 2 đã được quay trở về từ chính những tiếng kêu cứu của Chủ tịch Roman Abramovich thì qua đó chính Mourinho đã tiếp tục thành công với thêm một danh hiệu ngoại hạng Anh nữa. Thế nhưng thì ở trong nỗ lực đã và đang cải tổ đội bóng để vươn tầm châu lục thì ông đã lại bị chính những học trò “đâm một nhát dao chí mạng”.

Các cầu thủ Chelsea đã cùng nhau để dùng chiêu trò và qua đó thì họ đã vào sân nhưng đã không thi đấu và qua đó thì cũng đã bất chấp được ở trong những thành tích chung. Abramovich đã không thể cùng lúc đuổi cổ được ở cả 5 và 6 trụ cột bởi vậy một lần nữa Mourinho đã lại rời Stamford Bridge một cách hết sức đầy cay đắng. NHM Chelsea cũng đã nhanh chóng quên đi Mourinho sau khi Conte xuất hiện cùng ngôi đầu bảng. Họ không thương tiếc và còn chửi bới cũng như nguyền rủa người đàn ông đã mang về vị thế đại gia hiện tại ở 2 trận đấu Mourinho dẫn MU đến làm khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét