Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Đấm gục ngã đối phương và nhanh chân đưa lên gối vỡ mũi trọng tài

Vung tay để đấm gục được chính đối phương và qua đó thì cũng chính là ở trong trọng tài và qua đó thì cũng đã can thiệp được ở việc tiếp tục sẽ được và qua đó thì đã bị lên gối vỡ mũi và chính là gã côn đồ Marco Goncalves thì cũng đã và đang phải trả giá một cách rất đắt và qua đó thì cho hành vi bạo lực.


tin bong da viet nam moi nhat cho hay Sự cố được xảy ra giành trong ở trong một trận đấu và được cho là nghiệp dư thuộc cấp vùng ở Porto, Bồ Đào Nha. Gã bặm trợn đó là Marco Goncalves của CLB Canelas 2010 và qua đó thì cũng đã được khởi đầu như là ở trong  mơ  được diễn ra ở trong trận đấu với chính Rio Tinto và qua đó thì cũng đã với một bàn thắng được cho là hết sức đẹp mắt.
Thế nhưng thì cũng chính là ở trong việc đã dính ở trong bản tính côn đồ và qua đó thì cũng sẽ đã khiến Goncalves đã bị chuốc họa. Sau ở trong một pha va chạm đối với đối thủ và qua đó thì cũng chính là tiền đạo của đội Canelas 2010 và qua đó thì cũng đã không ngần ngại để “tung chưởng” khi đã đấm knock-out của đối thủ.
xem truc tiep bong da anh ngay hom naycho biết Ngay lập tức thì cũng chính là ở trong việc trọng tài đã chính dành cho Goncalves ở trong một chiếc thẻ đỏ. Sẵn máu và qua đó thì cũng đã điên lên giành trong người và qua đó thì cũng chính Goncalves đã tiếp tục ôm ghì lấy chính người trọng tài rồi “tung cước” với một cú lên gối  được cho là trời giáng. Vị trọng tài này thì cũng đã được cho là thậm chí phải đi cấp cứu rồi mới hồi tỉnh.
Cảnh sát đó thì cũng đã ngay lập tức đã lao vào sân để can thiệp và qua đó thì cũng đã áp giải được Goncalves về được ở trong trụ sở. Theo như những việc có được ở trong việc đã truyền thông Bồ Đào Nha và qua đó thì cũng đã chính vì tính chất côn đồ đã thực sự được cho là rất nguy hiểm và qua đó thì cũng đã nên Marco Goncalves và qua đó thì cũng đã sẽ bị đem ra tòa xét xử. Cùng lúc đó thì cũng chính đó là LĐBĐ Bồ Đào Nha và qua đó thì cũng đã ra phán quyết cấm Goncalves để thi đấu được ở trong suốt đời và cho dù chỉ ở giải nghiệp dư.
Zidane được cấp 100 triệu bảng và qua đó thì cũng đã tự tin để mua De Gea

Tờ Mirror thì cũng đã khẳng định BLĐ Real Madrid và qua đó thì cũng đã duyệt chi tới 100 triệu bảng để cho HLV Zinedine Zidane sẽ có được tiền mua sắm hè này. Mục tiêu số 1 của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thì vẫn là thủ môn David De Gea của MU chứ không phải Thiabaut Courtois  của Chelsea.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét