Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Valencia - Real Madrid: quá chát giành cho REAL

Valencia - Real Madrid cũng đang được đá bù vòng 16 La Liga và Đội bóng đã nhận 2 bàn thua chỉ ở trong 9 phút đầu trận cũng đã không thể nào có thể lật ngược thế cờ.


Bước vào ở trong trận đấu này thì Real đã muốn chứng tỏ được ở sức mạnh của mình giành cho đội đầu bảng và qua đó thì cũng đã không ngần ngại để có thể đẩy cao được đội hình ở trong những phút đầu tiên.
Thế nhưng những tính toán của thầy trò Zidane đã không biết rằng họ mới chính là người đã rơi vào bẫy ở "hang dơi" từ sớm. Chỉ trong 9 phút đầu trận đấu được diễn ra thì lưới của Navas đã hai lần bị rung lên sau những pha dứt điểm tuyệt vời của Simeone Zaza và Orellana.
Dính 2 đòn phủ đầu quá nhanh và sốc thì Real đã dồn lên nhưng cũng đã không mang lại được nhiều kết quả và bởi thế mà dấu ấn lớn nhất của đội khách cũng đã được xuất phát từ chính sự năng nổ của Cristiano Ronaldo. Bởi vậy mà Phút 44 thì siêu sao người Bồ cũng đã tỏa sáng với 1 pha bật cao đánh đầu giúp cho Real gỡ lại được 1 bàn.
Sang hiệp 2 Real Madrid đã nhanh chóng triển khai lối chơi tấn công cực nhanh nhưng họ đã liên tiếp bị ngăn cản bởi những hàng phòng ngự số đông của đội chủ nhà.
Không những vậy thì đội bóng Hoàng gia cũng đã còn suýt phải trả giá sau những tình huống phản công sắc bén nhanh và đáng lẽ ra Valencia sẽ ít nhất đã được hưởng một quả phạt đền nếu như trọng tài có thể đưa ra quyết định chính xác hơn.

Vào những phút cuối thì Real Madrid cũng đã là người đã tạo ra được một sức ép nghẹt thở lên khung thành của đối phương nhưng lực bất tòng tâm. Để Thua trận 1-2 thì thầy trò Zidane cũng đã bỏ lỡ những cơ hội được cho là "ngàn vàng" để có thể gia tăng được khoảng cách với Barcelona và qua đó thì cũng đã tự làm khó mình ở trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét