Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Ronaldo, Messi màn so tài vô cùng địch thủ

Messi và Cristiano Ronaldo hiện vẫn luôn là hai ngôi sao vẫn đang chạy trên một đường đua được cho là  dài vô tận và qua đó thì họ chính cũng là những người hiện đang có được tiếng nói quyết định  đến ngôi vô địch La Liga mùa giải này.


Những màn so tài được cho là bất tận
Thống kê với các kỷ lục và ở trong các thành tích của các Ronaldo và Messi thì hiện đang là một công việc thực sự được cho là khá mệt mỏi. bởi vậy mà Vì sau một hay hai trận đấu mà là họ lại đã khiến cho tất cả đã phải nhắc tên vì những màn trình diễn chói sáng và cùng với đó là thêm những cột mốc qua đó thì số liệu đáng nhớ nào đó.
Vòng đấu 24 La Liga thì nó được cho là một ví dụ: Messi cán đã có được mốc 400 trận thắng cùng với Barca với một bàn thắng “bằng vàng” qua đó thì cũng đã giúp Barcelona đã vượt qua được Atletico với tỷ số 2-1 ở ngay trên thánh địa Calderon. Bởi thế mà Lập tức chính Ronaldo đã có câu trả lời với bàn thắng được xuất phát trên chấm phạt đền và qua đó đã giúp Real mở ra màn lội ngược dòng trên sân Villarreal.
Tình huống được cho là lập công của Ronaldo cũng hiện đang là pha ghi bàn thứ 57 được xuất phát trên chấm phạt đền. Với thành tích này thì siêu sao Bồ Đào Nha cũng đã  được cho là chính thức vượt qua được kỷ lục 56 bàn của một huyền thoại khác được diễn ra ở sân Bernabeu đó là Hugo Sanchez và qua đó thì đã trở thành cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất từ chấm 11m trong lịch sử La Liga.
Bởi thế mà  nếu cứ tiếp tục so tài như thế này thì những cuộc bàn luận về thống kê bàn thắng Messi và Ronaldo không biết bao giờ mới kết thúc, dù nó đã kéo dài đã tròn một thập kỷ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét