Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Liverpool hiện cũng đã lập được những kỷ lục buồn

Bản tin đã được cập nhật sáng 28/2: Liverpool  đã để thua ở trong 5 trận và qua đó thì cũng đã đều trước những đối thủ ở nửa dưới BXH và qua đó thì cũng đã nhiều thông tin hấp dẫn khác.


Liverpool cũng đã lập kỷ lục hết sức buồn: Mùa giải này Liverpool cũng  đã phải nhận thua 5 trận và qua đó thì cũng đã có một nguy cơ rằng sẽ mất vị trí thứ 5 về tay MU. Tuy nhiên thì việc đáng nói khi đã được ở trong cả 5 đội bóng và qua đó thì cũng đã  đánh bại thầy trò Klopp đều đang đứng ở nửa dưới bảng xếp hạng và đó là Leicester và Hull hay cả Swansea và Bournemouth và Burnley.
Leicester hiện đã chơi đẹp ở trong vụ sa thải Ranieri: Mới đây giới chủ người Thái Lan cũng đã gây ra sự bất ngờ khi đã  đưa ra một quyết định và qua đó thì cũng đã  sa thải HLV Ranieri. Mặc dù chịu nhiều sức ép từ dư luận và qua đó thì song cha con tỷ phú Vichai vẫn đã  đền bù một trong những bản hợp đồng cho chiến lược gia người Italia 3 triệu bảng. Đêm thứ Hai thì chính Leicester cũng đã xuất sắc để có thể đánh bại được Liverpool 3-1 dưới sự chỉ đạo của HLV tạm quyền Shakespeare.
Isco cũng đã sắp sang Barcelona: Real Madrid hiện đang vượt mặt Barca ở trên bảng xếp hạng của La Liga tuy nhiên thì với việc sắp bị đối thủ sẽ chơi xỏ ở trên thị trường chuyển nhượng. Hiện tại thì Isco đã không muốn để có thể gia hạn hợp đồng và theo thông tin từ Sport và Barcelona hiện đang có những bí mật đàm phán để có thể đưa tiền vệ này về chính sân Nou Camp và qua đó thì đã miễn phí vào mùa hè 2018.
Học trò cũng đã ủng hộ việc Luis Enrique: Sau chiến thắng nghẹt thở có được ở trên sân Atletico thiv việc uy tín của HLV Enrique cũng đã được phục hồi. Trong bài phát biểu được cho là mới nhất thì chính tiền vệ Iniesta cũng đã lên một kế hoạch lên tiếng để ủng hộ. "Trận đấu với Atletico HLV Enrique cũng đã thể hiện được ở trong một bản lĩnh cầm quân với sơ đồ 3-4-3. Hiện tại Barca có rất nhiều sự lựa chọn giành cho vị trí thuyền trưởng song Enrique vẫn là người thích hợp nhất".


0 nhận xét:

Đăng nhận xét