Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Asernal đang nhắm tới cựu trung vệ MU



Per Mertesacker và Gabriel Paulista đang gặp chấn thương nặng bởi vậy CLB Arsenal đang rơi vào trạng thái thiếu trung vệ trong giai đoạn đầu mùa giải 2016/17 .Và Laurent Koscielny chưa thể  tham dự vì lý do thể lực (anh đã chơi tất cả các trận đấu chính các trận tại EURO 2016 cho ĐT Pháp và vừa mới trở lại Anh để tập trung cùng đội 1).
Trong trận mở màn Ngoại hạng Anh gặp Liverpool và có khả năng là cả các trận đấu diễn ra sau đó CLb sẽ đứng trước những tình huống ‘thiếu’ nguyên 2 vị trí trung vệ kì cựu, HLV Wenger cũng đã rất chú ý nhiều lần lên tiếng về kế hoạch chiêu mộ trung vệ của mình. Hàng loạt cái tên cầu thủ được chú ý đến như Mustafi, Vermaelen... nhưng chưa hề có bất cứ động thái nào được đưa ra. Mới đây, theo báo giới Anh, cựu trung vệ của Quỷ đỏ Jonny Evans cũng đã lọt vào danh sách trung vệ mà HLV để ý.



Jonny Evans trong màu áo Man Utd
Sau nhiều năm gắn bó cùng MU, Jonny Evans đã được bán cho West Brom từ mùa giải năm ngoái. Tại đây, anh có một mùa giải vô cùng xuất sắc và trở thành một trong những mấu chốt quan trọng nhất trong đội hình chính của đội bóng này. Năm nay 29 tuổi, Evans đã có hơn 10 năm kinh nghiệm tại Ngoại hạng Anh và HLV Wenger đang muốn có một cầu thủ như vậy.
“Nếu Jonny Evans kí hợp đồng với Arsenal, tốt nhất Wenger nên nghỉ hưu”, đây là lời các cổ động viên của CLB nói bởi Họ tỏ ra rất bất bình với HLV người Pháp: “Nếu Jonny Evans kí hợp đồng với Arsenal, tốt nhất Wenger nên nghỉ hưu”, một CĐV chia sẻ.
Anh ta nói “Nếu Arsenal chiêu mộ Jonny Evans, tôi sẽ không xem họ thi đấu ở mùa giải này” hay “Jonny Evans ư? Hàng thải của Man Utd. Một số dòng phát ngôn khác trên dòng twitter của CLB.Họ định biến thị trường chuyển nhượng thành trò cười ư?” là những ý kiến nhận được mà Cổ động viên bất bình thu lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét